Danh sách Khóa đào tạo Kỹ năng mềm

STT/ NOKHÓA ĐÀO TẠO / TRAINING COURSESTHỜI LƯỢNG/ DURATION
(Ngày/ Day)
A. Chương trình Đào tạo cho lãnh đạo đạo cấp cao 
1Nghệ thuật quản lý và lãnh đạo4
2Chân dung nhà Quản lý chuyên nghiệp2
3Xây dựng hình ảnh người lãnh đạo chuyên nghiệp – sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo2
4Năng lực quản lý cốt lõi – Các bài tập để tới thành công4
5Xây dựng văn hóa doanh nghiệp2
6Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ2
7Quản trị chiến lược3
8Quản Trị Tri Thức3
9Quản trị thay đổi3
10Quản trị, triển khai chiến lược tái cấu trúc doanh nghiệp3
11Quản trị cuộc đời3
12Quản lý khủng hoảng hiệu quả2
13Ứng dụng BSC và KPI trong quản trị doanh nghiệp3
B. Chương trình Đào tạo cho cán bộ quản lý cấp trung 
1Nghệ thuật phân quyền và tạo động lực cho nhân viên2
2Huấn luyện & Kèm cặp: Chìa khoa vàng để phát triển nhân viên3
3Khoa học quản trị nhân sự theo phong cách Nhật Bản3
4Khoa học quản trị sản xuất tinh gọn theo phong cách Nhật Bản3
5Khoa học tư duy lãnh đạo quản lý sản xuất theo phong cách Nhật Bản2
6Nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo cho quản lý cấp trung3
7Đào tạo về quản lý & tổ chức nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp3
8Kỹ năng tạo dựng và xây dựng môi trường làm việc sáng tạo – hiệu quả2
9Kỹ năng tư vấn tham mưu hiệu quả2
10Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, điều phối Giám sát công việc hiệu quả3
11Kỹ năng đàm phán và thương lượng hiệu quả3
12Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả2
13Kỹ năng ra quyết định giải quyết vấn đề sáng tạo2
14Kỹ năng xây dựng nhóm – Quản lý nhóm và tạo dựng các mối quan hệ làm việc hiệu quả2
15Kỹ năng Quản lý, tổ chức bán hàng, chăm sóc khách hàng đối với khách hàng doanh nghiệp3
16Kỹ năng Lãnh đạo nhóm, tổ chức công việc hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp3
17Xây dựng văn hóa và kỹ năng làm việc nhóm trong các chi nhánh3
18Sổ tay Kỹ năng lãnh đạo – Quản lý (teamleader) cho chuyên viên kinh doanh các chi nhánh3
19Kỹ năng Giới thiệu và tư vấn Dịch vụ mới và Mô hình Bán hàng Tư vấn3
20Kỹ năng quản lý bán hàng theo địa bàn và theo tuyến3
21Các hình thức truyền thông out of home (quảng cáo nơi công cộng qua banner, hộp đèn ở nhà chờ xe buýt, cửa hàng, màn hình LCD..) và cách thức đo lường hiệu quả3
22Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng2
23Tìm nguyên nhân gốc – Giải quyết vấn đề2
C. Chương trình Đào tạo cho Nhân viên 
1Kỹ năng thuyết trình / Presentation skills3
2Kỹ năng đàm phán / Negotiation skills2
3Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả/ Effective recruitment interview skills2
4Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp/ Professional customer care skills2
5Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp/ Professional sale skills2
6Kỹ năng giao tiếp ứng xử/ Behavioral communication skills2
7Kỹ năng lễ tân, khánh tiết/ Receptionist and ceremony skills1
8Kỹ năng làm việc nhóm/ Teamwork skills3

LIÊN HỆ DUSTIN ĐỂ THIẾT KẾ CÁC KHÓA ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Nội dung và thời lượng của các khóa đào tạo
  • Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Dustin xây dựng các chương trình đào tạo được tổ chức theo hình thức Inhouse tại Doanh nghiệp và được thiết kế dành riêng dựa trên đặc điểm thực tế cũng như yêu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Quá trình xây dựng chương trình đào tạo sẽ bắt đầu bằng việc khảo sát Nhu cầu đào tạo (TNA – Training Needs Analysis), nhờ đó các khóa đào tạo do Dustin tổ chức sẽ có chất lượng cao, mang lại hiệu quả thực chất và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
  • Hãy liên hệ Dustin để thiết kế Outline chương trình đào tạo phù hợp dành riêng cho bạn !

Tại sao chọn DUSTIN
  • Với phương châm lấy Khách hàng là trung tâm, mọi yêu cầu, đề xuất từ khách hàng đều được DUSTIN tiếp nhận và xử lý một cách nghiêm túc, khẩn trương.
  • DUSTIN quy tụ đội ngũ chuyên gia đông đảo, giàu kinh nghiệm, sẽ thiết kế chương trình dành riêng, tối ưu nhất cho mỗi khách hàng, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu đề ra và đạt được mục tiêu của dự án một cách hiệu quả.
  • Tiếp nhận thông tin 24/7, thời gian phản hồi nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công việc của Khách hàng.
  • Chính sách giá và ưu đãi hài hòa, linh động nhằm đảm bảo lợi ích của cả hai bên trên tinh thần hợp tác win-win.
  • Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng hướng tới việc tối đa hóa lợi ích cho Khách hàng, nhằm tạo cơ hội hợp tác song phương lâu dài.
  • DUSTIN cam kết đồng hành cùng Quý công ty cũng như Quý học viên !


LIÊN HỆ

Dustin Co., Ltd
  • Tax code: 0110391740
  • Address: No. 47, Lane 46, Group 5 Bang B, Hoang Liet Ward, Hoang Mai District, Hanoi City, Vietnam
  • Mobile phone: (+84) 866 032 301
  • Email: info@dustin.com.vn


Bài viết liên quan

Dịch vụ Đào tạo

Dịch vụ Tư vấn

Dịch vụ Đo kiểm – Chứng nhận

Dịch vụ Kỹ thuật