Đào tạo Trách nhiệm xã hội (CSR)
Thời gian làm việc và tiền lương là hai yếu tố được người lao động đặc biệt quan tâm khi lựa chọn việc làm. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp cũng cần chú ý tới yếu tố này để đảm bảo hiệu suất lao động, thu hút nhân tài, tuân thủ đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.
LỢI ÍCH KHI THAM GIA CÁC KHÓA HỌC CSR
- Có khả năng vận dụng những hiểu biết về trách nhiệm xã hội vào thực tế công tác xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống trách nhiệm xã hội tại doanh nghiệp, nhận định những vấn đề tồn tại và lập kế hoạch cải tiến.
- Cách thức sử dụng CSR xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tích cực và phát triển bền vững
- Nắm được những quy định của luật pháp Việt Nam liên quan đến hệ thống tiền lương và thời gian làm việc của người lao động.
- Được trang bị những hiểu biết cần thiết về các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của khách hàng cũng như của các tổ chức quốc tế.
- Tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc, giải quyết vấn đề chất lượng và cải tiến ngày càng được nâng cao.
Các chương trình đào tạo CSR tại DUSTIN:
| STT/ NO | KHÓA ĐÀO TẠO / TRAINING COURSES | THỜI LƯỢNG/ DURATION |
| 1 | Khóa đào tạo nâng cao nhận thức ISO 26000: 2010 | 3 |
| 2 | SA 8000: 2014 Khóa đào tạo về Nhận thức và Đánh giá viên Nội bộ | 3 |
| 3 | Khóa đào tạo nâng cao nhận thức chung về Sedex / Smeta | 2 |
| 4 | Khóa đào tạo nâng cao nhận thức chung của URSA | 2 |
| 5 | Đào tạo Nhận thức Tích hợp URSA & SMETA | 3 |
| 6 | Đào tạo đánh giá viên nội bộ về tuân thủ xã hội | 2 |
Tại sao chọn DUSTIN
- Với phương châm lấy Khách hàng là trung tâm, mọi yêu cầu, đề xuất từ khách hàng đều được DUSTIN tiếp nhận và xử lý một cách nghiêm túc, khẩn trương.
- DUSTIN quy tụ đội ngũ chuyên gia đông đảo, giàu kinh nghiệm, sẽ thiết kế chương trình dành riêng, tối ưu nhất cho mỗi khách hàng, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu đề ra và đạt được mục tiêu của dự án một cách hiệu quả.
- Tiếp nhận thông tin 24/7, thời gian phản hồi nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công việc của Khách hàng.
- Chính sách giá và ưu đãi hài hòa, linh động nhằm đảm bảo lợi ích của cả hai bên trên tinh thần hợp tác win-win.
- Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng hướng tới việc tối đa hóa lợi ích cho Khách hàng, nhằm tạo cơ hội hợp tác song phương lâu dài.
- DUSTIN cam kết đồng hành cùng Quý công ty cũng như Quý học viên !
LIÊN HỆ

Dustin Co., Ltd
- Tax code: 0110391740
- Address: No. 47, Lane 46, Group 5 Bang B, Hoang Liet Ward, Hoang Mai District, Hanoi City, Vietnam
- Mobile phone: (+84) 866 032 301
- Email: info@dustin.com.vn
Các khóa đào tạo tại Dustin:
- Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng
- Các tiêu chuẩn ISO và CSR sẽ thay đổi như thế nào vào năm 2026? Phân tích chuyên sâu và lộ trình cập nhật
- Quản Trị Tri Thức
- Ứng dụng Minitab trong hoạt động cải tiến quá trình
- Kỹ năng lãnh đạo, Quản lý cho chuyên viên kinh doanh các chi nhánh
Bài viết liên quan:
- TL 9000 – HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO CÁC NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG (ICT)
- ISO 27017 – KIỂM SOÁT BẢO MẬT AN TOÀN THÔNG TIN CHO DỊCH VỤ ĐÁM MÂY
- CÁC KHÍA CẠNH CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CSR
- ISO 9001:2026 sẽ thay đổi những gì? Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì ngay từ bây giờ?
- CHẤT THẢI RẮN – PHÂN LOẠI VÀ CÁCH XỬ LÝ
