Quy trình làm việc tại DUSTIN Co., Ltd

Tiếp nhận thông tin: 24/7 thông qua các kênh Email/Điện thoại/ Zalo/Website
Khảo sát, đánh giá: nhằm xác định đúng vấn đề của Khách hàng, kết hợp với việc đánh giá thực trạng để đưa ra mục tiêu dự án phù hợp
Đề xuất giải pháp: đội ngũ chuyên gia của Dustin nghiên cứu và phối hợp với Khách hàng để đề xuất một giải pháp tổng thể, tối ưu nhất nhằm giải quyết hiệu quả vấn đề của Khách hàng.
Thực hiện hợp đồng: chuyên gia của Dustin phối hợp trực tiếp với Khách hàng để triển khai dự án, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu đề ra
Đánh giá kết quả: Dustin thực hiện lấy ý kiến khảo sát, đánh giá Hiệu lực, Hiệu quả của dự án cũng như mức độ hài lòng của khách hàng. Các ý kiến góp ý từ phía Khách hàng luôn được Dustin tiếp thu để cải tiến liên tục
Sau bán hàng: Dustin tiếp tục đồng hành cùng Khách hàng sau khi hoàn tất dự án nhằm bảo hành cũng như hỗ trợ Khách hàng phát triển các Phase tiếp theo
